11 tháng 3, 2011

Bệnh béo phì khắc tinh của tình dục

Cái chứng bệnh béo phì này thì bên Tây là nhiều nhất, VN ta xưa nay hiếm thấy lắm. Nhưng tình hình là kinh tế chúng ta ngày càng phát triển cho nên đời sống của mọi người càng tăng cao, cộng với chế độ ăn uống không cân đối, cho nên trong những năm gần đây bệnh béo phì xuất hiện khá nhiều ở VN chúng ta. Theo tôi được biết là béo phì là một dạng phát triển cơ thể không bình thường, người béo phì có thể mắc rất nhiều bệnh khác nhau, đặc biệt bệnh về tình dục có nguy cơ rất cao cho dù họ là những người ít hoạt động sex nhất
Kể ra thì cũng lạ thật, người béo phì thường thì họ ít có ham muốn về tình dục lắm, có chăng là ham muốn ăn uống thui. Nhưng theo các nhà nghiên cứu người Anh cho biết thì nguy cơ "dính" các bệnh về tình dục của họ rất cao so với những người bình thường.Ví dụ như người phụ nữ béo phì có nguy cơ "dính" thai ngoài ý muốn cao gấp 3 lần so với người phụ nữ bình thường hay đàn ông béo phì cũng dễ mắc các bệnh lây lan về tình dục cho dù cả hai trường hợp này rất ít quan hệ tình dục.Các nhà nghiên cứu người Anh và Pháp đã khảo sát hành vi tình dục của 12.364 đàn ông và phụ nữ, tuổi từ 18 đến 69, tại Pháp năm 2006. Một nửa trong số họ có cân nặng bình thường với với chỉ số cơ thể BMI từ 18,5 đến 25, 2.500 trong số họ thừa cân với chỉ số từ 25 đến 30, và 750 là béo phì với chỉ số vượt quá 30.




Kết quả cho thấy so với những người đàn ông và phụ nữ có cân nặng bình thường thì đàn ông béo phì có trên một bạn tình ít hơn 70% trong những năm qua, trong khi đó ở phụ nữ là ít hơn 30%. Đàn ông béo phì mắc chứng liệt dương gấp 2,5 lần người bình thường. Đàn ông béo phì dưới 30 tuổi dễ mắc căn bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Rối loạn tình dục không có liên quan gì đến BMI, nhưng phụ nữ béo phì dưới 30 tuổi thì ít tìm đến những tham vấn về tránh thay hay sử dụng thuốc tránh thai hơn những phụ nữ khác, và điều này dễ dẫn đến mang thai ngoài ý muốn.

Giáo sư Nathalie Bajos thuộc Viện Sức khỏe và Nghiên cứu Y khoa (Pháp) cho biết đây là nghiên cứu đầu tiên thực hiện điều tra những tác động của thừa cân hay béo phì đến hoạt động tình dục và các nhân tố liên quan khác như thỏa mãn tình dục, mang thai ngoài ý muốn và nạo phá thai.

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng phụ nữ béo phì dễ kết có bạn đời qua internet gấp 5 lần so với những người khác, bạn đời của họ cũng thường là những người béo phì, và họ dường như ít coi sex như một phần quan trọng trong cân bằng cuộc sống bản thân. Những áp lực xã hội, và mặc cảm về cơ thể có thể giải thích những phát hiện trên, theo Bajos.

Theo những kết quả nghiên cứu trên cho thấy bệnh béo phì đúng là nổi ám ảnh của mọi người, không những không có được cuộc sống bình thường mà còn mắc nhiều bệnh rất nguy hiểm. VN chúng ta cũng là một trong những nước đang phát triển mà căn bệnh này hay xuất hiện ở những nước này. Bởi vậy để có một cuộc sống mạnh khỏe và không béo phì thì ngay bây giờ bạn phải có chế độ ăn đúng khoa học, đừng lạm dụng thức ăn nhanh và chất béo quá mức vì căn bệnh này có thể làm xấu đi cuộc sống của bạn cũng như đời sống tình dục.


_____________________________


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com