12 tháng 3, 2011

Dấu hiệu lâm sàng của Bệnh béo phì

Béo phì được coi là một trong những mối đe dọa y tế lớn nhất trong xã hội ngày nay. Có một vài triệu chứng y tế có thể liên quan đến béo phì và các dấu hiệu lâm sàng có thể được phát hiện ở trẻ em sớm hoặc ở người lớn sớm trong cuộc sống của họ.
  • Tăng trọng lượng có thể là một trong những triệu chứng phổ biến nhất để thông báo và không có ai sẽ trở thành chất béo qua đêm và nó là một quá trình dần dần.
  • BMI tăng sẽ cho biết các mẫu bệnh béo phì sớm và đó là một ý tưởng tốt để giữ cho một dõi trên các mô hình chỉ số khối cơ thể.
  • Girth bụng tăng là một triệu chứng cổ điển và nó có thể cho biết các mẫu bệnh béo phì ở nam giới và phụ nữ. 

Một trong những dấu hiệu lâm sàng thường gặp nhất của béo phì là ăn quá nhiều. Ăn quá nhiều là một hội chứng có thể được nhận thấy ở trẻ em và người lớn. Một số người chỉ cần điền vào tấm của họ bất cứ nơi nào họ đi và họ không bao giờ hài lòng với thức ăn ít. Họ có thể được mỏng hiện nay nhưng cuối cùng có thể dẫn đến béo phì.
Một số các rối loạn thể chất gây béo phì là:
  • Trao đổi chất gây ra hội chứng mà một số người để có một tỷ lệ chuyển hóa thực sự thấp, mặc dù dẫn đầu một phong cách sống năng động.
  • Hypothyroidism là một điều kiện có ảnh hưởng đến tỷ lệ chuyển hóa của cơ thể trực tiếp.
  • Gia đình béo phì là một lý do và đôi khi nó là một điều gene để mọi người được chất béo.
  • Cushing's disease là một rối loạn hiếm có thể gây béo phì.
  • PCOS hoặc hội chứng buồng trứng polycystic nguyên nhân phụ nữ trở nên béo phì.
Một số nguyên nhân tâm lý cho bệnh béo phì là môn ăn uống, ăn quá nhiều, khối u não và ung thư. Tuy nhiên, không thể chẩn đoán vấn đề nghiêm trọng như thế này trên cơ sở của bệnh béo phì.

______________________________________


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com